Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

River View: Điểm sáng đầu tư tại Đà Nẵng

Với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển về kinh tế, khu vực Điện Dương – Điện Bàn được đánh giá là “điểm sáng” trong quy hoạch và đầu tư bởi đây là vùng liên kết hai trung tâm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng – Hội An chỉ trong chưa đầy 20 phút.
Rút gọn khoảng cách
Không ngẫu nhiên khi Điện Dương được đánh giá là trọng tâm vùng liên kết. Bởi thay vì mất hơn 40 phút để di chuyển từ hai thành phố du lịch Đà Nẵng đến Hội An và ngược lại, thì nay chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút, xuất phát từ trung tâm Điện Dương, mọi người đã có thể thoải mái thăm thú và trải nghiệm tất thảy những cảnh quan, điều thú vị ở hai địa điểm này.
Chính yếu tố đó đã thu hút sự quan tâm của không ít “ông lớn” trong ngành bất động sản, khiến cho thị trường bất động sản Bắc Hội An trở nên nhộn nhịp hơn. Ngoài ưu điểm rút gọn hơn 20 phút kết nối đến trung tâm Đà Nẵng, Hội An, đây còn là địa điểm đầy tiềm năng phát triển, khi bao quanh là vô số những tiện ích vàng.
Điện Dương sở hữu quỹ đất rộng lớn, địa hình bằng phẳng cùng hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ, nơi hội tụ hàng loạt các dự án lớn nằm dọc theo sông Cổ Cò và bờ biển kéo dài.
Tính từ đầu năm 2017 đến nay, một loạt các dự án đất nền khu vực phía Nam Đà Nẵng được tung ra thị trường với số lượng khá lớn như: Đô thị Thương mại biển Sea View, Gaia City,… đã làm nóng thị trường BĐS tại đây. Gần đây nhất, Công ty CP Địa Ốc First Real đã cho ra mắt siêu dự án nghỉ dưỡng Đà Nẵng – Hội An, cung cấp cho thị trường 1.144 sản phẩm là đất nền nhà vườn, villass và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với tổng diện tích lên đến 381.540m2. Dự án được Công ty Protech phân phối chính thức.
Dự án sở hữu nhiều mặt tiền chính huyết mạch và liên kết hầu hết các giao lộ quan trọng, rút gọn khoảng cách kết nối đến trung tâm Đà Nẵng – Hội An trong chưa đầy 5km. Đặc biệt, việc sở hữu hơn 1km đẹp nhất vệt sông Cổ Cò được quy hoạch theo ý tưởng về làng rau Trà Quế, River View đưa cư dân tìm về nét đẹp hương quê, với giá trị điền viên ít nơi nào có được.
Tổng quan dự án River View
Lợi ích không ngừng gia tăng
Với quyết định đầu tư phát triển không gian đô thị sinh thái theo chuẩn quốc tế của khu vực Nam Đà Nẵng và Bắc Hội An, trung tâm cửa ngõ Điện Dương sở hữu hàng loạt tiện ích đa dạng và đẳng cấp.
Cùng với đó là những dự án tầm cỡ đang phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn biến nơi đây thành trung tâm vui chơi giải trí như tổ hợp giải trí thế giới như CocoBay, Sân golf quốc tế Montgomerie Links, Resort For Seasoon hay Nam Hội An ….
Là một trong những dự án quy mô bậc nhất khu vực Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam – River View được ví như điểm dừng chân lý tưởng ngay trung tâm cửa ngõ hai thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng - Hội An.
Ngoài việc sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí trung tâm, River View còn hướng mọi người đến một vùng đất sống tiện nghi, hiện đại. Việc liền kề trường THCS Lê Ngọc Giá, sở hữu cùng một lúc 6 công viên cây xanh lớn - nhỏ, hồ dự trữ và nhiều công trình công cộng, bullding khác đã làm tăng thêm giá trị của dự án này.
Dự án River View sở hữu 6 công viên lớn nhỏ
Hiện nay, việc sở hữu một ngôi nhà không chỉ đơn giản là tìm chỗ để che mưa nắng, mà đó còn là nơi thích hợp để làm việc, để hưởng thụ cuộc sống và trải nghiệm một cách thuận tiện nhất những giá trị mà cuộc sống mang lại. Đó chính là sứ mệnh mà River View mong muốn mang đến cho khách hàng.
Đến với River View, việc rút ngắn thời gian di chuyển hằng ngày sẽ giúp mọi người có thêm thời gian để hưởng thụ trọn vẹn một cuộc sống an lành, thoải mái.
Xem thêm: mua can ho tai da nangbán căn hộ monarchy đà nẵngthue can ho cao cap tai da nang

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét